* Duy trì những mối quan hệ khách hàng hiện có, thiết lập những những mối quan hệ với khách hàng mới.
* Hiểu rõ về dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc da và các sản phẩm của công ty, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
* Tiếp xúc, tư vấn khách hàng, chốt sales, đảm bảo đạt doanh số do cấp trên đề ra.
* Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng, dịch vụ của sản phẩm.
* Chăm sóc khách hàng cũ và tư vấn them các chương trình, dịch vụ mới của công ty
* Giải đáp những thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ thẩm mỹ