Chi tiết công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty, tư vấn rõ với Khách hàng gói dịch vụ mà Khách hàng lựa chọn.
- Giải đáp thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng
- Chốt hợp đồng cọc và hỗ trợ Khách hàng ký hợp đồng.
- Chuyển Hợp đồng và hồ sơ đính kèm qua Bộ phận chuyên môn.
- Tổng hợp và xử lý những phản hồi của khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với Khách hàng.
- Theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của Công ty để giới thiệu cho Khách hàng kịp thời.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và các công việc liên quan hàng tuần, tháng, quý và năm.
- Tham gia các buổi đào tạo, training, đi thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.