Nội dung công việc
- Tìm hiểu và khai thác thông tin thị trường, phân tích tiềm năng của thị trường.
- Tìm và khai thác thông tin nhu cầu khách hàng tiềm năng, thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng và phân khúc khách hàng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của Công ty để giới thiệu, triển khai các hoạt động bán hàng và Marketing.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Lập kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả định kỳ.
- Triển khai bán hàng: thỏa thuận giá cả, thực hiện các thủ tục, hồ sơ ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo và tích cực thu hồi công nợ
- Phối hợp với các phòng/ban khác trong quá trình thực hiện công việc được giao.