Thu thập – tổng hợp thông tin thị trường; tìm kiếm khách hàng mới; giới thiệu và bán sản phẩm
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có; tạo mối quan hệ mới bằng việc lập kế hoạch làm việc với khách hàng hàng ngày
Nắm rõ nhu cầu của khách hàng bằng việc thường xuyên đi thăm khách hàng
Hiểu rõ tính năng, giá, ưu, nhược điểm của sản phẩm, chế độ của công ty và đối thủ
Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến khách hàng - Đưa ra ý tưởng đề xuất chính sách bán hàng và chương trình hậu mãi phù hợp
Thực hiện các công việc liên quan như lập kế hoạch – báo cáo công việc cho cấp trên…
Tiến hành các thử nghiệm về các sản phẩm mới theo kế hoạch phát triển của Công ty.
Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, thị trường và tham vấn, góp ý cho Sales và Ban giám đốc.
Đảm nhận các công việc khác theo yêu cầu.
Công ty Cổ phần Nông sản quốc tế thành lập từ năm 2007 đến nay, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững trãi trên thị trường và đã tạo dựng cho mình một hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản và các nguyên liệu, phụ gia cho sản xuất thức ăn chăn nuôi, máy móc nông nghiệp. Đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanhCông ty Cổ phần Nông sản quốc tế thành lập từ nămđến nay, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững trãi trên thị trường và đã tạo dựng cho mình một hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nông sản và các nguyên liệu, phụ gia cho sản xuất thức ăn chăn nuôi, máy móc nông nghiệp. Đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh