Nội dung công việc:
1. Chịu trách nhiệm phát triển doanh số bán các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ Công nghiệp cho các khách hàng:
2. Lập kế hoạch và phát triển các chiến lược bán hàng và/hoặc chiến lược thâm nhập thị trường.
3. Đảm bảo đạt được các mục tiêu bán hàng của nhãn hàng phụ trách.
4. Phối hợp Marketing triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyển thông theo kế hoạch.
5. Tìm kiếm, hỗ trợ các Nhà phân phối / thúc đẩy doanh số điểm bán
6. Đào tạo sale, nhân viên mới kiến thức sản phẩm phụ trách.
7. Xây dựng kế hoạch duy trì và mục tiêu hàng năm cho ngành dọc của mình, kế hoạch này được theo dõi và báo cáo hàng tháng.