Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Nf Group

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Nf Group

7,000,000 - 9,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Trung cấp
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 0 đến 1 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Vị trí công tác: NHÂN VIÊN KINH DOANH 
Công ty Cổ phần NF GROUP
I. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
  • Trực tiếp thực hiện, tiếp nhận các đơn đặt hàng từ phía khách hàng, lập hợp đồng đối với những đơn hàng lớn, theo dõi xuyên suốt đơn hàng bao gồm các thủ tục xuất hóa đơn, giao hàng.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh của đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  • Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/đề xuất dịch vụ và hợp đồng trình trưởng nhóm/Giám đốc kinh doanh xem xét.
  • Theo dõi, kiểm tra hàng ký gửi, hàng bán mẫu, quá trinh thanh lý hợp đồng (nếu có), hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ , chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán.
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
  • Thiết lập những mối quan hệ với khách hàng mới:
  • Tim hiểu thông tin, nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh.
  • Phát triển tìm kiếm khách hàng ở khu vực phụ trách, đảm bảo chỉ tiêu Tổng Giám Đốc đề ra.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan để lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ:
  • Lưu bản copy hợp đồng, chuyển hợp đồng chính đến các bộ phận liên quan lưu giữ và phối hợp thực hiện hợp đồng.
  • Thực hiện công việc lưu trữ hồ sơ liên quan đến đơn đặt hàng và quản lý hồ sơ của đại lý.
  • Báo cáo cho Trưởng nhóm theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc kinh doanh đại lý.
  • Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.

II. QUYỀN LỢI:
  • Mức lương: 7- 9tr + Thưởng KPI
  • Tham gia BHXH theo quy định nhà nước.
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, nghỉ phép năm… 
  • Cơ hội thăng tiến phát triển cao.
  • Không có kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ đầu
  • Tham gia đóng góp ý kiến cải tiến, đổi mới trong công việc/ quản lý công việc.
  • Được đào tạo và phát triển những kỹ năng, kiến thức liên quan công việc.
  • Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực.

III. YÊU CẦU
  •  Kinh nghiệm từ 0 – 1 năm
  • Tốt nghiệp Trung học trở lên , biết tiếng Anh là một lợi thế ..
  • Biết làm việc trên Excel , Microsoft Word
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

III. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến  thứ 7
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
  • Sáng: Từ 08h30 đến 12h
  • Chiều: Từ 13h00 đến 17h30

 
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 31/05/2024
  5 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 31/05/2024
  6-10 triệu VNĐ
 31/05/2024