Nội dung công việc
- Thúc đẩy hoạt động trao đổi hàng hóa giữa công ty và khách hàng
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh Thiết bị Y tế với các khách hàng mới. Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện có.
- Tư vấn, truyền đạt thông tin sản phẩm/ dịch vụ tới khách hàng
- Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ
- Xây dựng niềm tin, uy tín với khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, thương thảo và ký kết với khách hàng
- Giải quyết vấn đề khiếu nại, phát sinh từ khách hàng
- Duy trì và chăm sóc khách hàng
- Tương tác với khách hàng
- Phỏng vấn, tương tác với khách hàng về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm. Thực hiện ghi nhận những đánh giá
- Nắm tốt các thông số, tác dụng, chủng loại của sản phẩm. Nhớ rõ mã sản phẩm và loại sản phẩm