Nội dung công việc:
-Bán hàng theo kế hoạch sản lượng được giao từng tháng.
- Liên lạc thường xuyên với khách hàng để nắm tình hình thị trường.
- Đảm bảo đạt mục tiêu sản lượng và doanh số theo tuần, tháng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ từng khách hàng.
- Thúc đẩy bán hàng để gia tăng doanh số, phát triển thị trường.
- Hoàn thành mục tiêu công việc do lãnh đạo phòng đề ra.
- Tiếp xúc khách hàng để nắm rõ hơn về thông tin thị trường, hàng hóa.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự thỏa mãn cho khách hàng.
- Cập nhật, phân tích, cung cấp thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh.