Nội dung công vệc
+ Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
+ Tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và tư vấn sản phẩm phù hợp.
+ Khảo sát nhu cầu và gởi chào giá cho khách hàng.
+ Theo dõi tiến độ chào giá, chốt đơn hàng.
Yêu cầu
+ Có kỹ năng telesales và chăm sóc khách hàng.
+ Yêu thích công việc kinh doanh.
+ Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ của công ty cung cấp.
+ Khả năng giao tiếp tốt, năng động.
+ Nghiêm túc trong công việc.
+ Có kỹ năng sử dụng internet, tin học văn phòng và khả năng kết nối làm việc nhóm.