Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Kinh doanh/ Điều hành /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Truyền Thông Và Công Nghệ Mmic

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Truyền Thông Và Công Nghệ Mmic

7,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Nội dung công việc
  • Tiếp nhận và cập nhật thông tin khách hàng có sẵn từ bộ phận Marketing
  • Liên hệ bằng ứng dụng được trang bị sẵn để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về Công ty cùng các sản phẩm dịch vụ.
  • Chăm sóc và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.
  • Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng theo bộ BigData có sẵn.
  • Báo cáo cho trưởng phòng/trưởng nhóm về kết quả công việc, các mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Được thành lập từ năm 2021, MMIC là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp về Website, Marketing, Truyền thông thương hiệu và hoạch định chiến lược. MMIC ra đời và phát triển với mục đích giúp tăng khả năng nhận thức doanh nghiệp, tiếp cận khách hàng tiềm năng để thúc đẩy hành vi mua hàng của họ. Với hệ thống hạ tầng mạng, dữ liệu website, kênh cộng đồng theo dõi, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, năng động, không ngừng sáng tạo và cập nhật xu hướng; chúng tôi hiểu cách tìm ra lời giải cho bài toán Marketi Được thành lập từ năm 2021, MMIC là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp về Website, Marketing, Truyền thông thương hiệu và hoạch định chiến lược. MMIC ra đời và phát triển với mục đích giúp tăng khả năng nhận thức doanh nghiệp, tiếp cận khách hàng tiềm năng để thúc đẩy hành vi mua hàng của họ. Với hệ thống hạ tầng mạng, dữ liệu website, kênh cộng đồng theo dõi, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, năng động, không ngừng sáng tạo và cập nhật xu hướng; chúng tôi hiểu cách tìm ra lời giải cho bài toán Marketi
  5-7 triệu VNĐ
 14/07/2024
  5-7 triệu VNĐ
 12/07/2024
  8-20 triệu VNĐ
 11/07/2024
  8-12 triệu VNĐ
 06/07/2024
  6-7 triệu VNĐ
 06/07/2024