- Lên kế hoạch và chiến lược kinh doanh theo hướng dẫn của trưởng phòng
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm.
- Gửi thông tin sản phẩm, PR đến khách hàng
- Phát triển khách hàng đăng tin
- Phát triển khách hàng đại lý.
- Giao tiếp và phối hợp tốt với các phòng ban nội bộ
- Được đào tạo về lĩnh vực ngành nghề, sản phẩm, kỹ năng, tư vấn, chăm sóc khách hàng khi làm việc.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của KH được ghi nhận đầy đủ
- Tham gia xây dựng, triển khai, phát triển các sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng cũ và phát triển KH mới...
- Báo cáo về tình hình khách hàng cho bộ phận quản lý.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, quý...