- Phát triển chiến lược marketing cho các dòng sản phẩm của công ty
- Lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động PR theo kế hoạch
- Khai thác thông tin nhu cầu của khách hàng
- Phối hợp các phòng ban/ bộ phận khác trong công ty thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Lập các báo cáo và phân tích tình hình thị trường về các dòng sản phẩm của Công ty
- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm mang lại doanh thu ngày càng cao
- Thực hiện các công việc khác được phân công
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày 14 tháng 2 năm 2008, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế (bệnh viện, phòng khám) và giải pháp quản lý Spa - Thẩm mỹ viện - Bệnh viện thẩm mỹ.<br />
<br />
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nanosoft được thành lập vào ngày tháng năm , trải qua hơn năm hình thành và phát triển Nanosoft đã có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm CNTT, đặc biệt là các giải pháp quản lý y tế bệnh viện, phòng khám và giải pháp quản lý Spa Thẩm mỹ viện Bệnh viện thẩm mỹ<br />
<br />
Là 1 trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý có mặt đầu tiên trên thị trường, Nanosoft luôn không ngừng nỗ lực phát triển bền vững cùng khách hàng, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.