Tìm kiếm, mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Duy trì mối quan hệ và đẩy mạnh doanh số
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Chịu trách nhiệm tiếp thu yêu cầu của khách hàng
Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Apecglobal
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng phòng Kinh doanh", "Nhân viên Kinh doanh". với các kỹ năng như Chịu Khó, Chủ Động, Sức Khỏe Tốt .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ Bảo Hiểm Tốt khi làm việc tại Apecglobal
.