• Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất.
• Hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chất liệu nội thất nên sử dụng.
• Hướng dẫn sử dụng cho khách, hỗ trợ thông tin khi khách hàng có yêu cầu bảo trì, sửa chữa đồ nội thất.
• Chăm sóc, theo sát công trình, đảm bảo đúng tiến độ thi công, thu hồi công nợ những công trình đang phụ trách.
• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật xử lý và giải quyết thắc mắc của khách hàng.
• Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định của công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương thưởng công khai theo quy định của công ty.
• Được hưởng các chế độ phúc lợi, tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
• Được công ty đào tạo các kỹ năng giao tiếp, bán hàng, chuyên môn, kỹ năng xử lý tình huống và chốt sale…
• Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến phụ thuộc vào thái độ và trách nhiệm công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, nội thất…
• Có kinh nghiệm 1 năm trong ngành nội thất.
• Có tư duy kinh doanh, giao tiếp tốt.
• Đảm báo doanh số theo yêu cầu tháng/ quý.
• Chịu được áp lực, ham học hỏi là lợi thế phát triển.
* Hồ sơ xin việc: CV xin việc, sơ yếu lý lịch có công chứng của địa phương sinh sống, phiếu khám sức khỏe gần nhất 3 tháng, 3 ảnh 3x4. Bằng cấp và các chứng chỉ có liên quan (Bản photo).