- Liên hệ tìm kiếm khách hàng và tiếp nhận DATA từ công ty.
- Trao đổi thông tin với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch, làm proposal và dự trù kinh phí, đưa ra những đề nghị/tư vấn về marketing, về quảng cáo, về chiến lược, điều phối dự án.
- Trình bày ý tưởng, đề nghị của Công ty tới khách hàng.
- Tư vấn đàm phán thuyết phục khách hàng chấp thuận, tiến hành ký hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ hoàn thành của dự án sau khi đã ký hợp đồng với khách hàng, đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu và kế hoạch được thực hiện một cách tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề phát sinh kịp thời cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc thực hiện với cấp trên.