− Bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
− Bán sỉ sỉ hoặc lẻ các thiết bị về camera, định vị, cảm biến nhiên liệu cho xe hơi, xe máy và nhà ở, văn phòng…..
− Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ,… cho khách hàng
− Tìm kiếm khách hàng..
− Chào hàng, gặp gỡ ,tiếp xúc khách hàng.
− Chăm sóc khách hàng cũ trên Data khách hàng có sẵn, khách hàng tiềm năng
− Gửi báo giá cho khách hàng trực tiếp, zalo, mail,…
− Xử lý, giải quyết hàng bảo hành.
− Nghiên cứu thị trường đối thủ cạnh tranh.
− Tìm hiểu thị trường và đưa ra chính sách kinh doanh hợp lý.
− Góp ý và đề xuất ý kiến về chương trình khuyến mãi.
− Chăm sóc khách hàng cũ của Cty để duy trì doanh số đã có sẵn
- Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.