Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Sản xuất / Vận hành sản xuất /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Quà Sức Khỏe Tvt

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại TPHCM - Quà Sức Khỏe Tvt

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

1. Công Tác Chào Hàng
Tìm hiểu thị trường để xác định các nhu cầu của khách hàng và đánh giá khả năng bán hàng.
Lập kế hoạch chào hàng và tiêu thụ sản phẩm cho địa bàn được phân công.
Tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới qua việc gặp mặt trực tiếp, gọi điện thoại, gửi email, tương tác trên mạng xã hội hoặc qua các phương tiện truyền thống.
Đề xuất với cấp trên về nội dung và chương trình làm việc với các đối tác và khách hàng.
Lên lịch, liên hệ và bố trí các cuộc hẹn gặp với những khách hàng tiềm năng tiếp đồ gấp gỡ, trao đổi, lắng nghe và nắm bắt các mong muốn, nhu cầu và quan tâm của họ.
Lưu trữ thông tin khách hàng (tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ giao hàng mặt hàng thường xuyên mua) để nắm rõ tập quán tiêu dùng hoặc thói quen mua hàng của khách hàng
Đánh giá sức mua và khả năng thanh toán của khách hàng trước khi đưa ra quyết định.
Chuẩn bị và thực hiện các bài trình bày thích hợp để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.
Cung cấp thông tin và trực tiếp tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.
Tư vấn cho khách hàng về các dòng sản phẩm mới sau khi nhận được tài liệu từ phòng Sales & Maketing
2. Công Tác Tiêu Thụ Sản Phẩm
Thực hiện việc đàm phán, thương lượng và chốt lại các điều kiện thỏa thuận với khách hàng về chủng loại, quy cách hàng hóa, giá cả, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán, vv.
Soạn thảo các thỏa thuận bán hàng
Kiểm tra các điều khoản hợp đồng và thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng bán
Theo dõi và đảm bảo mức độ sẵn có của hàng hóa trong kho để bán hoặc để giới thiệu sản phẩm. Tiếp nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng và chuyển giao cho bộ phận hàng.
Quản trị bán hàng để kịp thời xử lý các yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
Thực hiện bán hàng theo đúng chính sách bán hàng và mức giá quy định của công ty.
Theo dõi tình hình giao hàng và kịp thời xử lý các trục trặc phát sinh trong quá trình giao hàng.
Cập nhật và báo cáo các số liệu, kết quả quá bán hàng hàng ngày và hàng tuần.
Lập các đánh giá và báo cáo định kỳ về số liệu bán hàng và tình trạng tài chính của khách hàng.
3. Công Tác Chăm Sóc Khách Hàng
Kiểm kê lượng tồn kho tại cơ sở của khách hàng để dự báo nhu cầu đặt hàng.
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng liên quan đến tính năng sản phẩm, vận chuyển, thời hạn giao hàng, chất lượng hàng hóa hoặc thái độ phục vụ
Phản ánh kịp thời khiếu nại của khách hàng cho các bộ phận liên quan để cùng tiến hành xử lý Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng, nhớ mặt và nhớ tên.

4. Công Tác Quản Lí Công Nợ Khách Hàng
Phối hợp với ban giám đốc và bộ phận kế toán xác định hạn mức công nợ đối với từng khách hàng.
Theo dõi và thu hồi tiền hàng của khách hàng thuộc địa bàn được giao.
Giám sát kế hoạch thu hồi công nợ và đốc thúc khách hàng để đảm bảo tỷ lệ công nợ quá hạn trên tổng dư nợ luôn ở mức độ an toàn, đảm bảo sử dụng hiệu quả dòng tiền cho hoạt động kinh doanh. Kết hợp với bộ phận quản trị bán hàng và bộ phận kế toán để thực hiện việc đổi trừ công nợ đối với những khoản chiết khấu bán hàng hàng tháng

5. Công Tác Tham Gia Hỗ Trợ Các Hoạt Động Marketing
Tham gia các đợt khảo sát định kỳ do phòng maketing tổ chức để thu thập thông tin về cảm nhận của khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (phát phiếu khảo sát, phỏng vấn...).
Thay mặt công ty tham gia các cuộc triển lãm, hội chợ hoặc hội nghị khách hàng khi cần thiết.
Hỗ trợ các sự kiện truyền thông và quảng bá thương hiệu do phòng Sales & Marketing tổ chức.
6. Công Việc Khác
Phối hợp với các thành viên khác trong đội bán hàng để đặt được kết quả bán hàng tốt
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc
  6-8 triệu VNĐ
 25/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8-12 triệu VNĐ
 01/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 04/04/2024
  10-50 triệu VNĐ
 19/04/2024