- Phụ trách kinh doanh sản phẩm của công ty
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua các kênh điện thoại, Email, Zalo, tư vấn thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Khai thác, tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh internet,….
- Đàm phán và chốt đơn hàng với khách hàng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thông tin khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, phát triển dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc bán hàng và sau bán hàng
- Có trách nhiệm báo cáo đầy đủ cho cấp trên theo báo cáo kế hoạch tuần, báo cáo tuần, báo cáo tháng
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận do công ty đề ra
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên