- Giới thiệu các khóa học, sản phẩm của công ty đến các khách hàng tiềm năng.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp các khóa học, sản phẩm tới khách hàng qua điện thoại.
- Đề xuất, đóng góp ý kiến tới leader về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
- Làm việc chặt chẽ với phòng Quan hệ khách hàng nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.- Check out tình hình làm việc hàng ngày tới leader.
- Hoàn thành công việc tư vấn và các công việc khác (nếu có)