-Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng tham quan và giới thiệu các dịch vụ, tiện ích hiện có.
-Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
-Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện có,
-Phối hợp với bộ phận liên quan để ký kết hợp đồng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
-Phối hợp với các bộ phận, thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng.
-Hỗ trợ chuẩn bị phòng họp và các sự kiện khác được tổ chức tại Công ty.
-Triển khai thực hiện các chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mãi liên quan của Công ty.
-Thực hiện báo cáo định kỳ với quản lý trực tiếp
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.