Giao tiếp khách hàng và tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng và quản lý quá trình đấu thầu, quá trình dự án.
Phối hợp và kết hợp team dự án thực hiện dự án và giải quyết các vấn đề phát sinh vướng mắc của team với khách hàng.
Là đầu mối kết nối thông tin với khách hàng, phối hợp với team thu hồi công nợ.
Lên kế hoạch và chăm sóc khách hàng từ khi tiếp nhận thông tin đến trong và sau khi hoàn thành dự án.
Phân tích tình hình thị trường và nhu cầu ẩn của khách hàng thông qua các nguồn thông tin nội bộ, bên ngoài (đối thủ, đối tác, các kênh thông tin khác...) để đàm phán hợp đồng theo hướng có lợi nhất.
Nắm rõ, hiểu đúng và hiểu đủ sản phẩm của công ty cũng như đối thủ cạnh tranh để có những tư vấn và phương án giá phù hợp cho khách hàng.
Chi tiết SẼ trao đổi thêm khi phỏng vấn.