-Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng có tiềm năng.
-Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan dự án.
-Xúc tiến môi giới, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đàm
phán, tổ chức ký kết hợp đồng.
-Phát triển mạng lưới – dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
-Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc.
-Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy chế của công ty.
-Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao.
-Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh
tranh của công ty.