Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng
Tư vấn cho khách hàng, báo giá, nhận đơn đặt hàng, bán hàng
Lập hợp đồng, trình ký, lưu hợp đồng. Thực hiện và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng kể cả hoá đơn chứng từ liên quan, tình trạng thanh toán cho đến khi thanh lý xong
Sắp xếp xe giao hàng
Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới
Quản lý công nợ bán hàng.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp CĐ/ĐH nhóm ngành Kinh tế
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
Tin học văn phòng
Làm việc nhóm và độc lập
Thời gian làm việc: 7h 11h30 và 13h 16h30, từ thứ 2 đến thứ 7 Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty Đường 30/04, Phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh
Chuyên cung cấp vật tư thép, tôn, nhôm inox.Chuyên cung cấp vật tư thép, tôn, nhôm inox.