Chi tiết công việc
• Tổng hợp dữ liệu từ các kênh, phân tích và gửi báo cáo hằng ngày về chất lượng dịch vụ của công ty.
• Chủ trì kiểm tra, kiểm soát các chỉ tiêu KPI về quản lý chất lượng dịch vụ của công ty.
• Xây dựng quy trình, quy định vận hành nội bộ và thực hiện cải tiến hệ thống chất lượng.
• Ra quy định, thông báo, biên bản...chế tài xử phạt.
• Kịp thời tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, đề xuất phương án nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Đầu mối làm việc với các Subcon về chất lượng dịch vụ, đề xuất các chế tài áp dụng cho Subcon.
• Theo dõi, thúc đẩy tiến độ xử lí sự vụ, sự cố và truy thu các khoản bồi thường.
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị hoặc toán Kinh Tế
• Kỹ năng xử lí số liệu, làm báo cáo, phân tích số liệu, đưa ra vấn đề.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel (bắt buộc), powerpoint
• Có kĩ năng lập kế hoạch, tổ chức.
• Ưu tiên các ứng viên đã làm ở các công ty Logistic, kho vận, quản lý.
Quyền lợi
- Tổng thu nhập từ 10 - 15 triệu đồng/ tháng (phân bố lương CB, Phụ cấp, thưởng,... sẽ trao đổi cụ thể sau khi phỏng vấn thành công)
- Thử việc 2 tháng hưởng 90% lương, hết thử việc sẽ đóng BHXH
- Có lương tháng 13, thưởng tết âm, nghỉ lễ và thưởng các ngày nghỉ lễ theo quy định của công ty
- Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h từ T2-T7
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động với lĩnh vực Logistic đang có sự phát triển mạnh
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm