- Nhận lệnh điều động, phân công từ Điều phối giao nhận lắp đặt
- Thực hiện việc giao hàng đã bán cho khách hàng tại địa điểm khách hàng yêu cầu hoặc chuyên chở
- Phân phối hàng hóa cho các bộ phận có liên quan ở Trung tâm nhằm đảm bảo đúng theo quy trình
- Chịu trách nhiệm nhận hàng hóa từ kho, kiểm tra sản phẩm, linh phụ kiện, tặng phẩm đi kèm
- Đảm bảo đúng và đủ theo thông tin trên phiếu xuất trước khi giao hàng đến cho khách hàng.
- Thực hiện việc bố trí lắp đặt hàng hóa vào đúng vị trí, địa điểm
- Tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hang
- Thu, nộp tiền khách hàng thanh toán (đối với trường hợp thanh toán sau khi giao hàng)
- Bảo quản, vệ sinh, theo dõi bảo trì các vật dụng, trang thiết bị cấp phát
- Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến hiệu quả công việc cá nhân, hiệu quả hoạt động của bộ phận Giao nhận lắp đặt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Điều phối giao nhận lắp đặt.