Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế lập, quyết toán văn phòng công ty.
Theo dõi công nợ, quản lý tổng quát công nợ. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định.
Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu.
Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.