Nội dung công việc
- Quản lý tình hình xuất
- nhập hàng để: - Thành lập các chứng từ xuất, nhập hàng hóa (2 chiều);
- Lập sổ hoặc bảng biểu theo dõi, quản lý hàng hóa của kho;
- Quản lý hàng, lập các báo cáo về xuất, nhập hàng hóa và tồn kho hàng hóa.
- Lập các phiếu thu, chi trong doanh nghiệp;
- Thực hiện thu, chi cho cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp;
- Theo dõi, quản lý luồng tiền quỹ, quản lý tiền.
- Theo dõi, nhập các số liệu mua bán hàng hóa theo quy định của DN vào phần mềm kế toán;
- Lập các chứng từ, hóa đơn bán hàng; Thực hiện theo dõi tình hình công nợ thu, trả, thanh toán cho khách hàng của công ty;