Nội dung công việc
- Kiểm tra - đối chiếu các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của kế toán chi tiết ghi nhận trên phần mềm kế toán.
- Kiểm soát và theo dõi công nợ phải thu, phải trả Công ty và dự án;
- Theo dõi thanh toán đặt chỗ, đặt mua theo từng khách hàng, dự án, sàn kinh doanh;
- Kiểm tra, tính toán, làm bảng kê đối chiếu phí dịch vụ mội giới với các đối tác hàng tháng;
- Kiểm tra, theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng của cán bộ công nhân viên;
- Kiểm tra và phân tích song song với hợp đồng kinh tế đã ký kết nhằm để đối chiếu chi phí ;
- Theo dõi hợp đồng, xuất hóa đơn GTGT, hạch toán, khai báo thuế GTGT, TNCN, TNDN theo quý.
- In ấn chứng từ, lưu trữ hồ sơ kế toán;
- Tư vấn, định hướng, giải quyết vấn đề nghiệp vụ phát sinh có liên quan cho Ban Giám Đốc.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.