Nhiệm vụ công việc
- Nhận đơn hàng/nhập số liệu/ soạn hàng
- Nhập xuất hàng hóa theo quy định.
-Thực hiện dán tem – nhãn phụ theo quy định công ty sau khi nhập kho hàng hóa.
- Vệ sinh, kiểm tra lại nhãn– tem hợp quy và chất lượng hàng hóa trước khi đóng gói.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
- Phối hợp giải quyết rắc rối phát sinh trong quá trình giao hàng.
- Quản lý dữ liệu: Nhập liệu, theo dõi, cập nhật số liệu hàng bán, hàng trả lại. Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý và năm.