Đang xử lý

 Việc làm  /  Long An /  Kế toán, Kiểm toán /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KẾ TOÁN tại Long An - Sx Tm đại Thành

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KẾ TOÁN tại Long An - Sx Tm đại Thành

10,500,000 - 17,500,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 2 đến 5 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Thừa ủy quyền của Kế toán trưởng quản lý nhân sự phòng kế toán nhà máy:

- Giám sát tính tuân thủ của toàn bộ nhân viên phòng kế toán nhà máy tuân thủ nội quy công ty, quy định và quy trình của Công ty.
- Lập, giao và đánh giá KPI cho từng nhân viên.
- Đánh giá năng lực nhân viên và đề xuất đào tạo cho từng vị trí.
- Lập kế hoạch ngân sách, kế hoạch chi tiền của phòng kế toán nhà máy. Quản lý ngân sách của phòng kế toán nhà máy theo hạn mức đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Lập kế hoạch kiểm kê và tổ chức kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất theo quy định Công ty hoặc yêu cầu từ Ban giám đốc nhà máy.

2. Giám sát và kiểm tra việc hạch toán kế toán của các nhân viên phòng kế toán là đầy đủ và chính xác trước khi lập báo cáo tài chính:
- Hàng ngày kiểm tra đảm bảo tất cả các nghiệp kinh tế phát sinh tại nhà máy ngày hôm trước đã được nhập liệu đầy đủ vào hệ thống Bravo.
- Hàng ngày kiểm tra chọn mẫu số liệu trên chứng từ gốc và số liệu trên Bravo 8 là chính xác. Trong trường hợp phát hiện ra sai sót thì liên hệ với nhân viên kế toán liên quan để phối hợp điều chỉnh theo quy định của Công ty.
- Hàng tháng phối hợp với các nhân viên kế toán kiểm tra số dư cuối kỳ từng tài khoản là chính xác và phản ánh đầy đủ thông tin hoạt động sản xuất kinh doanh trong kỳ.

3. Kiểm tra và thực hiện tính giá thành Kế toán của tất cả sản phẩm của Nhà Máy:
- Hàng tháng phối hợp nhân viên thống kê xưởng kiểm tra hạch toán kế toán tại nhà máy là chính xác về hạch toán, khoản mục chi phí, đối tượng sản phẩm, … trước khi chạy giá thành kế toán của từng sản phẩm.
- Đầu tháng thực hiện các bút toán trích khấu hao tài sản cố định và phân bổ công cụ dụng cụ trên Bravo và kiểm tra tính chính xác của dữ liệu khấu hao và phân bổ.
  10-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  8-15 triệu VNĐ
 31/05/2024
  15-17 triệu VNĐ
 04/05/2024
  7-9 triệu VNĐ
 05/05/2024
  8-12 triệu VNĐ
 10/05/2024