Chi tiết công việc
- Nhập liệu chứng từ phát sinh
- Tập hợp Hóa đơn đầu ra đầu vào, cân đối hoá đơn, đối chiếu với kế toán dịch vụ
- Xuất hoá đơn
- Theo dõi doanh thu,chi phí, lợi nhuận theo công trình
- Theo dõi và đôn đốc công nợ khách hàng, NCC
- Đi giao dịch Ngân Hàng, BHXH
- Tạo chứng từ thanh toán nội bộ, lên đề nghị thanh toán khi có phát sinh giao dịch.
- Thực hiện báo cáo định kì theo yêu cầu của cấp trên
- Soạn thảo, Quản lý, lưu trữ, công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu theo quy định
- Làm báo giá
- Làm hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu theo công trình
- Làm các công việc khác theo yêu cầu ban lãnh đạo khi được phân công.
- Báo cáo doanh thu kinh doanh
- Chấm công, tính lương
-Các công việc khác theo sự hướng dẫn cấp trên