Đảm bảo đầu vào của thông tin các vấn đề cần giải quyết của khách hàng
Thực hiện quy trình tiếp nhận yêu cầu của khách hàng với Nhà hàng ( ghi order)
Làm cho khách hàngthỏa mãn với sản phẩm dịch vụ của NVR.( phục vụ)
Xin ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên:
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp trình độ trung cấp
Tin học văn phòng cơ bản.
Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
Nhà hàng Nam việt. Phục vụ tất cả các Khách hàng về ăn uống, tiệc, hội nghị , sinh nhật...
Xin don chaoNhà hàng Nam việt. Phục vụ tất cả các Khách hàng về ăn uống, tiệc, hội nghị , sinh nhật...
Xin don chao