- Đặt dịch vụ phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch….theo quyền lợi của khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi công nợ đối tác, lên kế hoạch thanh toán tiền dịch vụ cho đối tác.
- Theo dõi, lập báo cáo các dịch vụ đã đặt theo tháng.
- Thực hiện những yêu cầu khác do cấp trên phân công
- Yêu cầu có kinh nghiệm 6 tháng trở lên (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Chịu được áp lực
- Số ngày làm việc trong tuần: 5,5 ngày, T2- Sáng T7 (08:30 – 18:00). Nghỉ trưa 1h30p.