- Kiểm tra và ký kiểm soát bộ hồ sơ tạm ứng, thanh toán, quyết toán tạm ứng.
- Lập phiếu thu, chi.
- Nhập chứng từ vào phần mềm
- Theo dõi, báo cáo chi tiết, tổng hợp công nợ phải thu, phải trả theo từng hợp đồng, báo giá, từng khách hàng.
- Theo dõi các khoản tạm ứng nội bộ
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng, Thuế
- Tổng hợp, cân đối hóa đơn đầu vào, đầu ra, báo cáo thuế hàng quý
- Định kỳ làm xác nhận công nợ với các khách hàng
- Đóng chứng từ theo nghiệp vụ, trình tự thời gian, lưu trữ và bảo quản
- Các công việc khác theo sự phân công và chỉ đạo của Công ty