Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Du lịch /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HƯỚNG DẪN TOUR DU LỊCH tại TPHCM - đồng Thị

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HƯỚNG DẪN TOUR DU LỊCH tại TPHCM - đồng Thị

7,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Đông Travel là công ty đại lý du lịch đã hoạt động hơn 13 năm trong lĩnh vực du lịch là một trong số những công ty hàng đầu tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế . Đông Travel chuyên cung cấp các tour du lịch cao cấp trong nước & ngoài nước.
Được thành lập cách đây 12 năm, trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế thế giới, Đông Travel bắt đầu bằng việc bán tour trọn gói cho khách du lịch Balan đi về phương đông trong đó có Việt Nam.
Chúng tôi là những người tiên phong khai mở thị trường đông dân Indonesia với việc tự đào tạo những HDV nói tiếng Indonesia đầu tiên tại Việt Nam, Từ bàn đạp đó, chúng tôi xâm nhập và thống lĩnh thị trường lân cận như Philippines và gần đây là Myanmar. Nămtạo nên dấu ấn mới cho Đông Travel với việc mử rộng thị trường sang khách Italia.
Sản phẩm chủ lực của chúng tôi là các tour du lịch trong nước : tour du lịch Phú Quốc , tour du lịch Quy Nhơn, tour du lịch Sapa, tour du lịch Nha Trang, tour du lịch Hà Giang, tour du lịch Hội An, tour du lịch Vũng Tàu, tour du lịch Phú Yên, tour du lịch Nam Cát Tiên, tour du lịch Mũi Né, tour du lịch Hạ Long, tour du lịch Đà Nẵng và các tour du lịch nước ngoài .
Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp các combo, vé máy bay, khách sạn, tour doanh nghiệp và nhiều dịch vụ du lịch khác. Người đại diện pháp luật: CEO Đồng Hoàng Thịnh và giám đốc là bà Nguyễn Thị Mai Khanh, công ty hiện đang hoạt động trong nhiều ngành kinh tế Việt Nam. Đông Travel mang sứ mệnh của công ty là giới thiệu, cung cấp đến khách hàng những dịch vụ du lịch lữ hành hoàn hảo, tốt nhất. Không dừng lại ở đó, công ty luôn cố gắng tạo ra mức giá thích hợp, tốt nhất để giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí khi đi du lịch.
Thông tin liên hệ:
Đông Travel
Address: No 3, 178, Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Fax:
Phone:
Email:
Website:
Fax:. Giấy phép kinh doanh:
Ngày hoạt động: // Đại diện pháp luật: Đồng Hoàng Thịnh
  3-7 triệu VNĐ
 31/05/2024
  7-10 triệu VNĐ
 01/05/2024
  6-12 triệu VNĐ
 04/05/2024
  3-5 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6.5-8.5 triệu VNĐ
 25/04/2024