- Gọi điện, Inbox Zalo, Inbox Page giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ sản phẩm của akaBiz (Khách hàng đã để lại thông tin tư vấn hoặc khách hàng gọi điện đến)
- Hiểu rõ về sản phẩm và có thể trả lời các câu hỏi về dịch vụ khách hàng và sản phẩm từ các khách hàng tiềm năng của bạn.
- Thực hiện tư vấn và hướng dẫn dùng thử sản phẩm cho khách hàng tiềm năng thông qua: Zalo, Utraview
- Xây dựng nội dung hướng dẫn sử dụng, giới thiệu sản phẩm….
- Xây dựng và thực thi chiến dịch tương tác và chăm sóc khách hàng qua các kênh: Email, Zalo Social, Fanpage, Facebook - Theo kế hoạch có sẵn
- Cùng với team, xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cơ hội bán hàng mới;
- Ứng tuyển trực tiếp qua link: