Chi tiết công việc
- Giao nhận và bàn giao thư, chứng từ nội bộ / bên ngoài;
- Hàng ngày nhận đơn hàng, nhập đơn hàng lên dữ liệu; chuyển thông tin đơn hàng cho các bộ phận có liên quan.
- Kiểm tra PO của Team Sale, làm hợp đồng và các chứng từ khác khi khách hàng đặt hàng
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về chứng từ, báo giá..
- Cung cấp, tiếp nhận thông tin ý kiến của khách hàng và báo cáo lại cho người phụ trách
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến đội kinh doanh
- Xuất nhập hàng trong kho và phần mềm kho. Hỗ trợ kiểm kê hàng hoá cũng kế toán
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Trưởng phòng ban.