Chào đón khách hàng khi khách đến và khi ra về với thái độ thân thiện, niềm nở.
Check in – check out khách ngắn hạn, dài hạn và những thủ tục liên quan.
Lắng nghe, tiếp nhận ý kiến từ cư dân hàng ngày 24/24
Linh hoạt, khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của Tòa nhà, nhằm nâng cao chất lượng, hình ảnh của Tòa nhà.
Giải đáp thắc mắc, phàn nàn từ phía cư dân trong phạm vi cho phép
Hỗ trợ giao nhận bưu phẩm, đồ dùng cá nhân của cư dân
Hỗ trợ cư dân đăng ký các thủ tục liên quan đến căn hộ, ủy quyền, tiệc vui chơi,…
Hỗ trợ gửi thông báo phí tới cư dân qua hộp thư và qua email.
Hỗ trợ trung gian giữa cư dân và bộ phận kỹ thuật để cùng giải quyết những vấn đề tại căn hộ.
Soạn công văn, thông báo gửi cho cư dân qua email, phát sinh hàng ngày/ tuần / tháng.
Gọi điện thoại cho toàn bộ cư dân để thông báo những vấn đề quan trọng, cấp bách.
Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ, chìa khóa phục vụ mục đích công việc
Hỗ trợ, phối hợp cùng bộ phận Sales về việc mua bán, cho thuê căn hộ
Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật kiểm kê tài sản các căn hộ dịch vụ, căn hộ chưa bàn giao định kỳ
Hỗ trợ ban kinh doanh bàn giao căn hộ
Quản lý bộ phận buồng phòng, nhân sự House Keeping
Kiểm kê làm tờ trình/ đề xuất thanh toán cho các hạn mục phát sinh hàng tháng nếu có
Quản lý xuất nhập kho lầu 5.
Hỗ trợ giám sát bộ phận buồng phòng làm vệ sinh những căn hộ
Thực hiện những công việc khác khi được yêu cầu từ Cấp quản lý trực tiếp / Cấp lãnh đạo phòng ban