Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để gia tăng khả năng hiển thị các trang bán hàng của doanh nghiệp lên top đầu, mang lại nhiều lượt click vào trang hơn.
Triển khai các hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên sàn thương mại điện tử, từ đây tạo ra quy trình mua hàng nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp cho khách hàng.
Triển khai các hoạt động Marketing trên FB, Google, trang mạng xã hội và tiến hành tối ưu chúng nhằm mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
Tối ưu không gian, khu vực bán hàng của doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử mà công ty đã triển khai.
Phân tích và tổng hợp các dữ liệu liên quan về khách hàng, sản phẩm, doanh nghiệp,.... để tìm ra xu hướng mua sắm online của đối tượng khách hàng.
Giám sát các hoạt động đặt hàng cũng như quá trình nhận hàng của khách để đảm bảo đơn hàng được giao thành công.
Lập báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết về những hoạt động đã thực hiện và đánh giá những giá trị mang lại cho doanh nghiệp.
Với sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của thị trường số Việt Nam, BlueVision là cầu nối giúp các thương hiệu nội địa vươn ra thế giới và hỗ trợ các thương hiệu quốc tế thâm nhập vào thị trường Việt Nam.
Chúng tôi đề xuất các giải pháp công nghệ tốt nhất để mang lại giá trị cho khách hàng.Với sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của thị trường số Việt Nam, BlueVision là cầu nối giúp các thương hiệu nội địa vươn ra thế giới và hỗ trợ các thương hiệu quốc tế thâm nhập vào thị trường Việt Nam.
Chúng tôi đề xuất các giải pháp công nghệ tốt nhất để mang lại giá trị cho khách hàng.