Đang xử lý

 Việc làm  /  Hải Phòng /  Quản lý chất lượng (QA/QC) /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN ĐỐI ỨNG KHÁCH HÀNG (QA) tại Hải Phòng - Halla Electronics Vina

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN ĐỐI ỨNG KHÁCH HÀNG (QA) tại Hải Phòng - Halla Electronics Vina

8,000,000 - 10,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    1 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

Nội dng công việc
- Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với khách hàng và cải thiện chất lượng sản phẩm cùng với khách hàng,
- Hỗ trợ điều tra sự hài lòng của khách hàng, phân tích nguyên nhân của sự không hài lòng của khách hàng và đưa ra kế hoạch và biện pháp cải thiện
- Đối ứng audit của khách hàng hoặc bên thứ 3,...
- Chịu trách nhiệm phân tích các vấn đề về chất lượng và hiệu suất công việc, điều tra và xử lý các khiếu nại của khách hàng, cùng phối hợp với bộ phận sản xuất để phân tích các khiếu nại đó, kiểm tra các báo cáo,
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Biết tiếng Hàn là một lợi thế.
 
  25-35 triệu VNĐ
 01/05/2024
  20-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  12-15 triệu VNĐ
 19/04/2024
  11-13 triệu VNĐ
 19/04/2024
  12-15 triệu VNĐ
 19/04/2024