Nội dng công việc
- Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với khách hàng và cải thiện chất lượng sản phẩm cùng với khách hàng,
- Hỗ trợ điều tra sự hài lòng của khách hàng, phân tích nguyên nhân của sự không hài lòng của khách hàng và đưa ra kế hoạch và biện pháp cải thiện
- Đối ứng audit của khách hàng hoặc bên thứ 3,...
- Chịu trách nhiệm phân tích các vấn đề về chất lượng và hiệu suất công việc, điều tra và xử lý các khiếu nại của khách hàng, cùng phối hợp với bộ phận sản xuất để phân tích các khiếu nại đó, kiểm tra các báo cáo,
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Biết tiếng Hàn là một lợi thế.
Mã số thuế: 0201709861
Lĩnh vực hoạt động: Điện tử / Điện lạnh
Địa chỉ: Lô L4, KCN Tràng Duệ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng
Số điện thoại: 02252299798
Email: tuyendung@hallavina.vnMã số thuế:
Lĩnh vực hoạt động: Điện tử / Điện lạnh
Địa chỉ: Lô L4, KCN Tràng Duệ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng
Số điện thoại:
Email: