- Quản lý và triển khai các kênh truyền thông và quảng cáo của công ty như: website, facebook, Instagram, fanpage, youtube...
- Hỗ trợ phát triển & nhận diện thương hiệu hiệu sản phẩm của công ty thông qua mạng xã hội và kênh truyền thông.
- Hỗ trợ thiết kế nội dung và hình ảnh (video) cho các chương trình quảng bá Maketting
- Cập nhập và phân tích thông tin thị trường, các chương trình Digital Marketing của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các xu hướng mới của Digital Marketing .
- Tham mưu cho Ban giám đốc các chiến lược phát triển về Digital Marketing cho khách hàng và Công ty.
- Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV), các triển lãm và sự kiện truyền thông
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, mức độ nhận diện thương hiệu và hoạt động cạnh tranh của đối thủ
- Khảo sát tìm hiểu về nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng;
- Viết bài quảng cáo trên các kênh phân phối marketing như tờ rơi, báo chí, website,...;
- Năng động,