- Phụ trách các kênh marketing Facebook hiện có của Học viện.
- Chịu trách nhiệm lên camp, lên ads, lựa chọn nội dung quảng cáo và nhóm đối tượng phù hợp, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.
- Lập kế hoạch và set up các chiến dịch quảng cáo facebook cho Học viện.
- Theo dõi, phân tích, đo lường, chỉnh sửa, tối ưu các mẫu quảng cáo.
- Báo cáo kết quả quảng cáo theo ngày, tuần, tháng
- Chịu trách nhiệm về KPI như: chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng, đơn đăng ký, lead, CPC, CPM. Họ phải biết được chi phí trung bình cho mỗi mục ở trên trong thực tế là bao nhiêu. Đọc thêm về các chỉ số thực tế đo lường Digital Marketing.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo phân công.