- Xây dựng kế hoạch, theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các kênh lớn Facebook, Google,...
- Sử dụng các tool tracking theo dõi và báo cáo kết quả.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh…).
- Thiết kế và tối ưu landing page
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Mở đường cho các kênh Marketing mới.
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác trong công ty và với ban lãnh đạo công ty.