* Lập kế hoạch, phân bổ nhân lực, phương tiện và giám sát hoạt động vận tải
- Lập kế hoạch giao hàng dựa trên các yêu cầu giao hàng
- Phân bổ lái xe, hợp tác với nhà thầu phụ để sắp xếp việc giao hàng hàng ngày
- Giám sát quá trình giao hàng, thu thập thông tin về quá trình giao hàng và báo cáo với Trưởng bộ phận hoặc khách hàng để đảm bảo việc giao hàng an toàn và trọn vẹn
- Phối hợp với nhân viên vận tải, lái xe và khách hàng hoặc các đối tác khác để giải quyết các sự cố phát sinh ảnh hưởng tới hoạt động giao hàng
- Thu hồi chứng từ (nếu cần)
- Có thể đi theo xe giao nhận hàng hoá (nếu cần)
* Các công việc khác theo yêu cầu phân công trực tiếp của Trưởng phòng