Nghiên cứu và phân tích thị trường: Tìm hiểu thị trường bất động sản, các xu hướng, và nhu cầu của khách hàng để tạo ra nội dung phù hợp.
Xây dựng chiến lược nội dung: Nghiên cứu, phát triển và triển khai các chiến lược nội dung để tối ưu hóa hiệu suất tiếp thị và tăng cường sự nhận diện thương hiệu.
Tạo nội dung đa dạng: Sản xuất các loại nội dung như bài blog, bài viết trên mạng xã hội, email marketing, video, hình ảnh, và nội dung cho website.
SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm): Sử dụng kỹ thuật SEO để tối ưu hóa nội dung của họ, giúp website của công ty đạt được vị trí cao trên các trang kết quả tìm kiếm.
Thúc đẩy tương tác và chia sẻ: Họ tạo ra nội dung mà người đọc muốn chia sẻ và tương tác, từ đó tăng cơ hội tiếp cận với đối tượng mục tiêu.
SG Investment (SGI) tự hào là đối tác chiến lược của nhiều tên tuổi trong ngành bất động sản, bao gồm Novaland, Vinhomes, Masterise Homes, Nam Long, Khang Điền, Gamuda Land và nhiều chủ đầu tư uy tín khác. Việc hợp tác chặt chẽ với những đối tác này giúp SG Investment mang đến cho khách hàng những dự án đa dạng về quy mô, vị trí và tiện ích.SG Investment (SGI) tự hào là đối tác chiến lược của nhiều tên tuổi trong ngành bất động sản, bao gồm Novaland, Vinhomes, Masterise Homes, Nam Long, Khang Điền, Gamuda Land và nhiều chủ đầu tư uy tín khác. Việc hợp tác chặt chẽ với những đối tác này giúp SG Investment mang đến cho khách hàng những dự án đa dạng về quy mô, vị trí và tiện ích.