- Tiếp nhận đầy đủ thông tin của học viên từ bộ phận sale.
- Lên lộ trình coach online cho học viên bao gồm lên thực đơn ăn uống và lịch luyện tập
- Giám sát việc ăn uống, tập luyện hàng ngày của học viên
- Tiếp nhận các phản hồi của học viên xuyên suốt lộ trình để có thể đưa ra các thay đổi và giải pháp phù hợp
- Theo dõi kết quả của học viên theo tuần, tháng, quý,...
- Viết bài chia sẽ kiến thức trên các group lớn trên facebook để xây dựng thương hiệu cá nhân
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ khác (up-sales)
*** Yêu cầu:
- Có kiến thức Y Khoa
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng