Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề về thủ tục hải quan khi có phát sinh: làm thủ tục cho các lô hàng xuất nhập: chuẩn bị chứng từ (C/O, Invoice, Packing, BL)
Theo dõi, kiểm tra tình trạng của các lô hàng xuất, phối hợp với bộ phận sản xuất để đảm bảo lịch trình giao nhận hàng.
Phối hợp với người phụ trách kho để quản lý tình trạng hàng hóa, tập hợp chứng từ giao nhận & các chứng từ khác để thanh toán.
Book chuyến các lô hàng xuất khẩu air, sea.
Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học, ưu tiên học từ chuyên ngành Xuất nhập khẩu,
Có kinh nghiệm trong việc xin giấy chứng nhận xuất xứ;
Có khả năng hiểu/phân tích các vấn đề và quy định hải quan.
Có kiến thức về lĩnh vực thuế xuất nhập khẩu, thủ tuc hải quan, giấy chứng nhận xuất xứ.
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm (có thể nhận đào tạo với các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, thuế- hải quan...)
Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Nghỉ ngày chủ nhật, nghỉ lễ tết theo quy định của luật lao động
Thưởng theo quy chế của công ty
sebang chain vina là công ty 100% vốn nước ngoài đang hoạt động lĩnh vực Hành chính/ Văn phòng tại Hà Nam. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên phụ trách đánh giá nhà máy", "Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu". với các kỹ năng như Phân tích Dữ liệu, Quản Lý Sản Xuất, Soạn Thảo Văn Bản .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Thưởng Lễ-Tết khi làm việc tại sebang chain vina.