- Thực hiện các hợp đồng, thỏa thuận của dịch vụ Logistics tại văn phòng, gồm:
+ Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động khai thuê hải quan đối với các mặt hàng xuất/nhập khẩu.
+ Theo dõi các lô hàng xuất/nhập/khai thuê hải quan theo quy trình công việc.
- Làm công tác quan hệ với khách hàng và nhà cung ứng, giữ gìn hệ thống khách hàng và nhà cung ứng, gồm:
+ Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng qua email/ điện thoại về lô hàng đang thực hiện.
+ Thường xuyên liên lạc với các nhà cung ứng dịch vụ, các hãng tàu, hãng hàng không để kiểm soát về tình hình chuyến/chỗ, tình hình lịch vận chuyển hàng hóa.
- Làm đầu mối triển khai hoạt động thực hiện tại hiện trường
Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.