Nội Dung Công Việc
- Liên hệ giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề phức tạp nhẹ qua các kênh inbound, outbound, email, chat và nhắn tin về nhiều chủ đề như: tư vấn du lịch thêm, điều chỉnh, hủy bỏ, khiếu nại,...
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng cao và trải nghiệm khách hàng tích cực.
Yêu cầu công việc:
- Thông thạo tiếng Anh (Nói, nghe, đọc, viết) - làm việc 100% tiếng Anh.
- Khả năng thích ứng và làm việc tốt dưới áp lực trong môi trường nhịp độ nhanh.
- Khả năng tự chủ và giải quyết vấn đề.
- Thái độ tích cực và kiên cường.
- Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vai trò Chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi công việc
- Lương cơ bản: 7.500000vnd/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa: 500000vnd/tháng.
- Phụ cấp phức tạp: 1.000.000vnd/tháng (Nếu bạn xử lý cuộc gọi Inbound).
- Thưởng KPI hàng tháng: 900000 – 1.200000vnd.
- 14 ngày nghỉ phép hàng năm.
- Được cung cấp máy tính.
- Môi trường tiếng Anh 100%.
- Chương trình đào tạo toàn cầu.
- Đánh giá hàng năm.
- Lương tháng 13.
Thời gian làm việc:
- 24/7, 2 ngày nghỉ mỗi tuần, được sắp xếp bởi trưởng nhóm.
- Ca ngày: 7:00 – 16:00; 9:00 – 18:00; 12:00 – 21:00; 13:00 – 22:00.
- Ca đêm: 19:00 – 4:00; 20:00 – 5:00; 21:00 – 6:00; 22:00 – 7:00.
-Địa chỉ làm việc: Tháp 1, OneHub Saigon, C1-2, Đường D1, Khu công nghệ cao Sài Gòn, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.