NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận thông tin của nhà bán hàng/khách hàng/người sáng tạo nội dung trên nền tảng thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của nhà bán hàng/khách hàng/người sáng tạo nội dung.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
- Có thể làm việc toàn thời gian ( Không vướng bận lịch học )
- Giọng nói rõ ràng , lưu loát.
- Có kinh nghiệm trong việc CSKH , xử lí khiếu nại trong ngành Thương Mại Điện Tử.
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản 7.000.000 + KPI up to 1.600000đ
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN.
- Qùa cho nhân viên vào các dịp lễ Lễ, Tết.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc ( máy tính/ điện thoại ).
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm xoay ca 8 tiếng/ngày. Gồm 2 ca chính :( Xoay theo tháng). - Ca 1: 11h-20h ( nghỉ 1 tiếng )
- Ca 2:14h-23h ( nghỉ 1 tiếng )
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Tầng 4, tòa nhà Pico, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình.